Chế độ ăn để tăng cơ như thế nào là hợp lý cho người tập võ

0

Chế độ ăn để tăng cơ như thế nào là hợp lý cho người tập võ

Chế độ ăn để tăng cơ như thế nào là hợp lý cho người tập võ

Chế độ ăn để tăng cơ như thế nào là hợp lý cho người tập võ


Với những ai tập luyện võ thuật thì bổ sung chất dinh dưỡng là vô cùng quAn trọng bởi chùng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự bền bỉ, săn chắc của cơ bắp. Bởi khi đó bạn vạn động mạnh nên sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng chế độ ăn để tăng cơ như thế nào là hợp lý cho người tập võ

1. Protein 
 

Protein là chất vô cùng cần thiết đối với cơ bắp, bạn sẽ dễ dàng bổ sung protein qua các thực phẩm thịt, cá, trứng, sữa hầu hết các sản phẩm động vật khác và được gọi là lượng protein hoàn chỉnh. Còn những sản phẩm thực vật thì thường cung cấp lượng protein ít hơn ngoại trừ như hạt đậu nành, khoai tây,...

2. Ăn carbohydrate vào buổi sáng và sau tập luyện
 

Ngoài protein thì bổ sung carbohydrate để cơ thể bạn tăng thêm glycogen ( năng lượng ) trong cơ bắp khi bạn vận động. Nếu bạn không nạp đủ carbohydrate vào cơ thể bạn sẽ không có năng lượng dự trữ dẫn đến mất cơ theo thời gian và không thu được kết quả như mong muốn

3. Uống nhiều nước
 

Nước là vô cùng quan trọng, dù bạn không tập võ thì cũng phải bổ sung ít nhất 2 lít mỗi ngày. Còn khia bạn tập luyện thì cần bù nước thường xuyên hơn nhưng không nên uống quá nhiều trong lúc vận động mạnh. Số lượng khuyến cáo hàng ngày cho nam giới là khoảng 3 lít và 2,2 lít cho phụ nữ.

4. Thực phẩm bổ sung

Ngoài thực phẩm bình thường thì cách dễ dàng tiếp thu chất cho cơ thể là các loại thực phẩm chức năng bổ sung , chúng cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng hơn là các thực phẩm tự nhiên, tuy nhiên bạn phải sử dụng có liều lượng nếu quá đà sẽ dư chất có thể làm ảnh hưởng đến thận nếu dùng quá nhiều, vì vậy hãy uống nhiều nước để điều tiết tốt nhé

Ngoài những kinh nghiệm sơ lược trên thì khi Đến với CLB B7 thì bạn sẽ học được nhiều hơn những bí kíp chế độ ăn để tăng cơ của các võ sĩ bạn có thể áp dụng được cho cả người không tập võ để họ có một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Được tập luyện, giao lưu kinh nghiệm cùng với các võ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, bạn có thể sẽ học hỏi được nhiều từ họ, những kinh nghiệm những chiến thuật cũng như những chế độ tập, thực đơn ăn theo lộ trình luyên tập.
 
Tập luyện và xây dưng chế độ ăn uông tăng cơ tăng cân cùng các võ sĩ nổi tiếng


CLB B7 – NGÔI NHÀ LỚN CỦA NỀN VÕ THUẬT VIỆT NAM

Để có những thành công như hôm nay, các võ sư cũng như trải qua chặn đường đầy thử thách với chính bản thân cũng như ý chí giàu nghị lực. Hãy đến ngay với B7 Club, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê võ thuật của mình, cùng các võ sư nổi tiếng: Lê Thị Bằng (Nữ hoàn Quyền Anh), Nguyễn Thị Thanh Trúc (nhà vô địch Muay Thái Thế giới nhiều năm liền), Huỳnh Hà Hữu Hiếu (võ sĩ trẻ đầy tài năng vô địch Muay Thái Thế giới 2019)...chia sẻ kinh nghiệm, cách ra các đòn tấn công hiệu quả, chia sẻ tâm lý trước trong và sau thi đấu, những chiến thuật cần biết khi tham gia chinh chiến khi thi đấu.


Xem thêm: ĐỊA ĐIỂM TRUNG TÂM TẬP LUYỆN BOXING MUAY THÁI 
Xem thêm: THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TĂNG CƠ

 
Xem thêm video Dạy boxing tại Bến Tre
 
LIÊN HỆ 
-------------------- 

CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO 2/9 
Địa chỉ: Số 9 Phạm Văn Hai, phường 1 quận Tân Bình 
SĐT: 0964111999 
 
 
 
Tin liên quan
Design by Kingweb.vnClose